Gặp mặt cựu sinh viên khóa 20 nhập ngũ tháng 12 năm 1980

Tròn 38 năm gác bút nghiêng lên đường nhập ngũ (từ tháng 12 năm 1980), sáng nay 10/12/2018 các cựu sinh viên ưu tú khóa 20 trở về Đại học Lâm nghiệp trong niềm hân hoan xúc động khi gặp lại thầy cô, bạn bè và chung niềm phấn khởi trước sự phát triển của Nhà trường.

Tham dự buổi gặp mặt có PGS.TS. Bùi Thế Đồi – Phó Hiệu trưởng Nhà trường; các thầy nguyên lãnh đạo Nhà trường, các giảng viên đã trực tiếp giảng dạy sinh viên khóa 20 cùng lãnh đạo một số đơn vị và cựu sinh viên khóa 20.

Thay mặt lãnh đạo Nhà trường, PGS.TS. Bùi Thế Đồi phát biểu chào mừng các cựu sinh viên sau 38 năm trở lại thăm trường và chia sẻ về những bước phát triển của trường Đại học Lâm nghiệp. Lãnh đạo Nhà trường cảm ơn sự đồng hành của cộng đồng cựu sinh viên với Nhà trường, mỗi cựu sinh viên trưởng thành chính là thành công và niềm tự hào chung của Nhà trường.

Buổi gặp mặt  chan hòa trong không khí thân mật của tình cảm thầy trò sau gần nửa thế kỷ, các cựu sinh viên cùng ôn lại những kỷ niệm từ khi còn học tập tại trường Đại học Lâm nghiệp, cùng chia sẻ những bước đường phát triển trong sự nghiệp, cuộc sống. Vui mừng trước sự phát triển vượt bậc của trường Đại học Lâm nghiệp hôm nay, các cựu sinh viên đã chung tay góp một phần kinh phí vào công trình Quảng trường sinh viên, công trình chào mừng kỷ niệm 55 năm thành lập Trường với số tiền 10 triệu đồng.

Hình ảnh tiêu biểu

PGS.TS. Bùi Thế Đồi – Phó Hiệu trưởng phát biểu

Thầy Phan Đức Thuội – Nguyên Phó Hiệu trưởng chia sẻ với cựu sinh viên

Đại diện Cựu sinh viên khóa 20 nhập ngũ tháng 12 năm 1980 đóng góp kinh phí xây dựng Quảng trường sinh viên

Cựu sinh viên cùng chụp hình lưu niệm