Gặp mặt chúc mừng năm mới sinh viên quốc tế nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021

Sáng ngày 08/02/2021, Trường Đại học Lâm nghiệp đã tổ chức Gặp mặt chúc mừng năm mới sinh viên quốc tế nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021. Đây cũng là dịp để Lãnh đạo nhà trường động viên, khích lệ tinh học tập và rèn luyện cho các giảng viên và lưu học sinh.

Đến tham dự buổi gặp mặt có PGS.TS. Bùi Thế Đồi – Phó Hiệu trưởng; GS.TS Hoàng Văn Sâm – Trưởng phòng Hợp tác Quốc tế; ThS. Nguyễn Chí Lâm – Trưởng phòng Chính trị và Công tác sinh viên; cùng đại diện lãnh đạo các Phòng Ban, Khoa, Viện, và sinh viên quốc tế đang học tập tại trường.

Thay mặt lãnh đạo Nhà trường, PGS.TS. Bùi Thế Đồi gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới toàn thể sinh viên quốc tế đang học tập tại Trường Đại học Lâm nghiệp. Nhân dịp Tết Nguyên đán sắp đến, Thầy Hiệu phó chúc các các lưu học sinh sẽ có một cái Tết thật ấm cúng, ý nghĩa, và tiếp tục hăng say học tập, thu được nhiều kiến thức, tình cảm, sau khi ra trường trở về cống hiến và dựng xây cho nước nhà.

Cảm nhận của sinh viên quốc tế khi được trải nghiệm thực tế với Tết, những nét văn hóa truyền thống của tết cổ truyền ở Việt Nam đã được sinh viên quốc tế đánh giá tích cực qua các năm học tập tại Nhà trường và gửi lời cảm ơn tới những tình cảm của các thầy cô, sự quan tâm, giúp đỡ, tạo mọi điều kiện để các bạn có thể yên tâm học tập, nghiên cứu và trau dồi kiến thức. Các lưu học sinh sẽ cố gắng tiếp tục nâng cao năng lực ngôn ngữ và hiểu biết về đất nước Việt Nam để chia sẻ với gia đình, bạn bè tại quê hương mình.

Một số hình ảnh buổi gặp mặt