Gặp mặt CBVC về nghỉ chế độ hưu trí và nghỉ trước tuổi năm 2020 và tháng 01/2021

Chiều ngày 23/4, Trường Đại học Lâm nghiệp đã tổ chức gặp mặt cán bộ, viên chức nghỉ chế độ hưu trí năm 2020 và tháng 01/2021. Đây là hoạt động được Nhà trường tổ chức thường niên nhằm ghi nhận và trân trọng những công lao, đóng góp của các cán bộ, viên chức đến tuổi nghỉ chế độ đối với sự phát triển của Nhà trường.

Tham dự buổi gặp mặt có PGS.TS. Cao Quốc An – Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường; đại diện Công đoàn Trường, Trưởng Ban Nữ công, Lãnh đạo các đơn vị có CBVC về nghỉ chế độ hưu trí, CBVC về nghỉ chế độ hưu trí và nghỉ theo chế độ NĐ108/CP năm 2020 và tháng 01/2021.

PGS.TS. Cao Quốc An – Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường phát biểu tại buổi gặp mặt

Phát biểu trong buổi gặp mặt, PGS.TS. Cao Quốc An gửi lời cảm ơn và tri ân sâu sắc tới các đồng chí nghỉ chế độ hưu trí đã có rất nhiều công lao, sự đóng góp trong những năm qua, đồng thời mong muốn sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, đóng góp của các cán bộ hưu trí để Nhà trường tiếp tục phát triển trong thời kì mới. Thay mặt lãnh đạo Nhà trường, PGS.TS. Cao Quốc An gửi lời chúc sức khỏe và hạnh phúc tới các đồng chí, gia đình và mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, góp ý và đồng hành của các đồng chí, cùng với Nhà trường thực hiện thắng lợi chiến lược phát triển.

Đại diện BTV công đoàn trường phát biểu

Các thầy cô, cán bộ, viên chức về nghỉ chế độ hưu trí chia sẻ những suy nghĩ và tình cảm của mình đối với Nhà trường

Năm 2020 và tháng 01/2021, Trường Đại học Lâm nghiệp có 11 CBVC hoàn thành nhiệm vụ được nhận quyết định về nghỉ chế độ theo quy định. Trong số đó có nhiều đồng chí trước khi về nghỉ là cán bộ chủ chốt, có nhiều thành tích đóng góp trong công tác chuyên môn và quản lý.

Buổi gặp mặt cũng là dịp để các thầy cô, các cán bộ, viên chức chia sẻ những suy nghĩ và tình cảm của mình đối với Nhà trường. Xúc động trước tình cảm và sự quan tâm của lãnh đạo, cán bộ Nhà trường, thay mặt CBVC về nghỉ chế độ hưu trí, GS.TS. Trần Hữu Viên gửi lời cảm ơn lãnh đạo Nhà trường đã tổ chức buổi gặp mặt long trọng, đầm ấm và đầy ý nghĩa này; đồng chí chúc Trường Đại học Lâm nghiệp ngày càng lớn mạnh và phát triển, thực hiện được những mục tiêu đã được đề ra.

Đại diện Đảng ủy, Ban Giám hiệu, Công đoàn Nhà trường tặng hoa cho các cán bộ, viên chức nghỉ chế độ hưu trí