Gặp cô nàng đội trưởng đội bóng đá xinh đẹp tại Hoa khôi Sinh viên 2017

Phạm Thị Phương là một trong những thí sinh hoa khôi nổi bật của trường Đại học Lâm nghiệp. Nếu chỉ nhìn vẻ bề ngoài, chắc chắn sẽ ít ai tin rằng một cô gái xinh đẹp, dịu dàng như Phương lại là đội trưởng đội bóng đá của khoa.

Cuộc thi Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2017 với sự đồng hành của nhãn hàng Trà thanh nhiệt Dr. Thanh đang bước vào giai đoạn bình chọn và thu hút sự quan tâm của rất nhiều người. Trong buổi casting Hoa khôi Sinh viên tại trường Đại học Lâm nghiệp, đã xuất hiện nhiều gương mặt sáng giá, trong đó có Phạm Thị Phương, sinh viên năm cuối của Viện công nghiệp gỗ.

Phạm Thị Phương là một người vui vẻ, hòa đồng và vô cùng năng động. Cô nàng 21 tuổi đến từ Ninh Bình này mang vẻ đẹp dịu dàng, khiến ai cũng phải ngẩn ngơ ngắm nhìn. Không những thế, cô nàng rất cá tính, thích chơi thể thao và còn tham gia vào các CLB thể thao ở trường.

Phương cho biết: “Em tham gia đội bóng đá nữ của khoa đã được hơn hai năm, với vai trò tiền đạo, đồng thời là đội trưởng đội bóng. Em rất thích bóng đá, thích đội tuyển Barcelona và hâm mộ cầu thủ Messi. Trong giải bóng đá giao hữu giữa các khoa ở trường, em là người ghi được bàn thắng duy nhất cho đội mình, mặc dù sau đó đội em không giành được chiến thắng, nhưng các thành viên trong đội vẫn cảm thấy rất vui vì đã cháy hết mình trên sân cỏ”.

Ngoài bóng đá, Phương còn tham gia vào đội bóng chuyền nữ của khoa. Phương thích đi du lịch và mong ước được đặt chân tới khắp nơi trên mọi miền Tổ quốc. Sở trường của cô nàng là nấu ăn và vẽ tranh. Đây đúng là một cô gái đa tài, dịu dàng khéo léo nhưng cũng rất mạnh mẽ. 

Châm ngôn sống của Phương là: “Tất cả mọi điều tiêu cực đều có khía cạnh tích cực, bởi vậy hãy nhìn cuộc sống theo một hướng khác, đừng lúc nào cũng ủ rũ buồn phiền, mà hãy vui vẻ để đón chờ những điều bất ngờ và thú vị ở phía trước”.

Phương tâm sự: “Ngành em đang học là ngành Chế biến lâm sản – một ngành đặc trưng và cũng là thế mạnh của trường Đại học Lâm nghiệp. Mặc dù em biết ngành này phù hợp với con trai hơn, nhưng em vẫn lựa chọn theo học vì yêu thích các sản phẩm gỗ được sử dụng trong cuộc sống hằng ngày và thích mùi hương của gỗ…”

Mục tiêu mà Phương hướng đến sau khi tốt nghiệp là trở thành một doanh nhân thành đạt trong lĩnh vực kinh doanh các sản phẩm từ gỗ. Phương hy vọng mình có thể áp dụng những kiến thức đã được học vào thực tiễn và có nhiều đóng góp cho sự phát triển của ngành lâm nghiệp Việt Nam. Đây quả là một mục tiêu khá táo bạo và đáng khâm phục đối với một cô gái như Phương.

Phương chia sẻ: “Em đến với cuộc thi Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2017 với mục đích giao lưu học hỏi, thử sức và tự vượt qua chính mình để thể hiện bản thân. Bên cạnh đó, em cũng mong có thể mang hình ảnh của sinh viên Đại học Lâm nghiệp đến gần hơn với tất cả mọi người. Em nghĩ hành trang quan trọng nhất khi tham gia cuộc thi năm nay là sự tự tin, cách ứng xử thông minh và tất nhiên là cả sự xinh đẹp nữa”.

Tham khảo thêm thông tin và bình chọn cho các thí sinh của trường Đại học Lâm nghiệp tại đây.

Nguồn: Thy Linh/ Theo VTV News