Đội văn nghệ Công đoàn trường Đại học Lâm nghiệp xuất sắc giành giải Đặc biệt tại Hội diễn văn nghệ chào mừng kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 –

Ngày 21/6/2019, tại Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn (NN&PTNT), TP Hà Nội, Công đoàn cơ quan Bộ NN&PTNT đã tổ chức Hội diễn văn nghệ chào mừng kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 – 28/7/2019). Trường Đại học Lâm nghiệp tham dự với 02 tiết mục đặc sắc, được dàn dựng công phu đã xuất sắc giành giải Đặc biệt của Hội diễn.

Hội diễn văn nghệ là một sân chơi âm nhạc sôi động với 48 tiết mục dự thi của các đơn vị công đoàn trực thuộc Công đoàn cơ quan Bộ NN&PTNT và Công đoàn NN&PTNT Việt Nam được biểu diễn dưới nhiều hình thức như: Đơn ca, song ca, tốp ca, múa phụ họa với những ca khúc mang âm hưởng hào hùng ca ngợi Đảng, Bác Hồ, quê hương, đất nước, ca ngợi tinh thần hăng say lao động, truyền thống vẻ vang của giai cấp công nhân, những đóng góp to lớn của tổ chức Công đoàn Việt Nam.

Ngay sau chương trình khai mạc đã diễn ra phần hội diễn của các đơn vị tham dự với những tiết mục đặc sắc, bám sát chủ đề, thể hiện tính sáng tạo, nét độc đáo của từng đơn vị, các tiết mục biểu diễn đã mang đến món ăn tinh thần đầy ý nghĩa, thu hút sự quan tâm và cổ vũ nhiệt tình của đông đảo khán giả.

Tiết mục đơn ca Miền xa thẳm

Mỗi tiết mục là một sắc màu, với những ý tưởng dàn dựng công phu, cách biểu diễn tự nhiên và phong cách trình bày theo nét đặc sắc riêng, chứa đựng nhiều cung bậc cảm xúc qua những lời ca tiếng hát dưới sự thể hiện của cán bộ, công chức, viên chức và người lao động đã góp phần vào thành công chung của Hội diễn và để lại những ấn tượng sâu sắc với ban giám khảo và trong lòng khán giả.

Tiết mục tốp ca Biết ơn chị Võ Thị Sáu

Đội văn nghệ Công đoàn Nhà trường đã mang đến Hội diễn tiết mục nghệ thuật đặc sắc, cuốn hút người xem.

Các tiết mục tại Hội diễn được Ban Giám khảo đánh giá cao về kỹ thuật thanh nhạc, kỹ thuật múa, kỹ thuật dàn dựng đồng thời thể hiện sự sáng tạo trong phong cách tạo hình, nội dung sâu sắc.

Ban Giám khảo Hội diễn

Tiêu biểu như tiết mục tốp ca“Biết ơn chị Võ Thị Sáu” của đội văn nghệ Công đoàn trường Đại học Lâm nghiệp được Ban Giám khảo và đông đảo khán giả đánh giá rất cao về nội dung và hình thức cũng như tính chuyên nghiệp trong phong cách biểu diễn đã xuất sắc đạt giải Đặc biệt tại Hội diễn, tiết mục “Miền xa thẳm” đạt giải Nhì đơn ca.

Ban tổ chức trao giải Đặc biệt cho tiết mục tốp ca “Biết ơn chị Võ Thị Sáu” của đội văn nghệ Công đoàn trường Đại học Lâm nghiệp

Ban tổ chức trao giải Nhì đơn ca cho tiết mục “Miền xa thẳm”

Để đạt được kết quả như trên đó là sự nổ lực tập luyện chăm chỉ, nhiệt tình, trách nhiệm của các thành viên trong đội văn nghệ. Đặc biệt trong thời gian tập luyện, tổng duyệt và tham dự hội diễn, đội văn nghệ luôn nhận được sự quan tâm, tạo điều kiện, động viên kịp thời của Ban Giám hiệu, lãnh đạo các đơn vị và công đoàn Nhà trường.

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm