Đội tuyển bóng chuyền trường Đại học Lâm nghiệp tham gia giải bóng chuyền sinh viên thành phố Hà Nội năm 2015

Từ ngày 16/4 đến 19/4/2015, đội tuyển bóng chuyền sinh viên trường Đại học Lâm nghiệp đã tham gia thi đấu giải Bóng chuyền sinh viên khối các trường Học viện, Đại học và Cao đẳng Hà Nội năm 2015 do Hội Thể thao Đại học và Chuyên nghiệp thành phố Hà Nội tổ chức. Đội tuyển do ông Hoàng Xuân Y – Phó trưởng Ban Văn thể làm trưởng Đoàn; đội tuyển nam do ông Nguyễn Văn Cương làm HLV Trưởng, ông Nguyễn Văn Tiến HLV Phó; đội tuyển nữ do ông Dương Xuân Thắng làm HLV Trưởng, bà Nguyễn Thu Trang HLV Phó.

Tham gia giải đấu năm nay có 19 trường đại học, học viện trên địa bàn thành phố Hà Nội với 11 đội nam và 12 đội nữ. Ở vòng loại các đội chia thành 3 bảng nam, 4 bảng nữ thi đấu theo thể thức vòng tròn một lượt, lựa chọn các đội nhất nhì của mỗi bảng để thi đấu ở các vòng tiếp theo. Các trận đấu diễn ra quyết liệt, hấp dẫn với trình độ chuyên môn cao, cống hiến cho người xem các trận đấu hay với nhiều pha bóng đẹp.

Nội dung thi đấu của nữ, đội tuyển sinh viên nữ trường Đại học Lâm nghiệp thi đấu đầy cố gắng với kết quả nhì bảng và giành vé thi đấu trận tứ kết gặp đội tuyển Học viện ngân hàng và đã phải dừng bước với tỷ số chung cuộc 0-2

Nội dung thi đấu của nam, qua những trận thi đấu căng thẳng và đầy kịch tính, đội tuyển nam của trường Đại học Lâm nghiệp đã vượt qua các đội tuyển trường Đại học Mỏ – Địa chất, trường Đại học Thăng Long, trường Đại học Xây dựng, tự tin tiến vào trận Chung kết thi đấu với đội tuyển trường Đại học Thủy Lợi.

Với tinh thần quyết tâm cao của toàn đội, sự chỉ đạo chiến thuật hợp lý của BHL, cùng sự cổ vũ nhiệt tình từ cổ động viên, các vận động viên đã cống hiến cho khán giả một trận đấu xứng đáng là trận đấu đỉnh cao của giải. Kết quả chung cuộc, đội tuyển bóng chuyền nam của trường Đại học Lâm nghiệp xuất sắc giành chiến thắng với tỷ số 2 – 1, đem về danh hiệu vô địch giải bóng chuyền nam sinh viên khối các trường Đại học, Cao đẳng và Học viện Hà Nội năm 2015.

Một số hình ảnh đội tuyển bóng chuyền sinh viên trường Đại học Lâm nghiệp tham gia giải

Hình ảnh khai mạc giải đấu

Hình ảnh đội bóng chuyền sinh viên tham gia thi đấu

Đội tuyển bóng chuyền sinh viên nam nhận giải Nhất