Đêm nhạc The Voice VNUF – 2022

Tiếng hát học sinh, sinh viên Trường Đại học Lâm nghiệp lần thứ 19, là cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc lứa tuổi học sinh và sinh viên bổ sung cho Đội văn nghệ xung kích Trường Đại học Lâm nghiệp với chủ đề “The Voice VNUF – 2022”.

Cuộc thi thu hút hơn 100 thí sinh đăng ký và tham gia, là hoạt động truyền thống của Nhà trường, là một sân chơi bổ ích dành cho học sinh, sinh viên nhằm nâng cao đời sống văn hóa tinh thần, trau dồi tình yêu quê hương đất nước, mái trường, thầy cô, gia đình, bạn bè,… thông qua từng lời ca tiếng hát. Đây cũng là nơi sinh viên có cơ hội thể hiện tài năng và bản lĩnh sân khấu của mình cũng như gửi gắm lòng biết ơn chân thành đến Thầy Cô giáo đang công tác tại Trường nhân dịp kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Tối ngày 08/11, vòng Chung kết được diễn ra với sự góp mặt của 17 thí sinh với các tiết mục, được lựa chọn kỹ càng từ hai vòng sơ khảo và được dàn dựng công phu, trang phục đẹp mắt và sự biểu diễn hết mình của các em sinh viên trong toàn trường. Các tiết mục tham gia đã tạo nên bữa tiệc âm nhạc nhiều màu sắc và để lại nhiều cảm xúc trong lòng đại biểu tham dự.

Kết quả Ban giám khảo đã tổng kết và trao giải Nhất cho thí sinh Tạ Quốc Triệu – K66 Cơ điện tử; 3 giải Nhì thuộc về thí sinh Nguyễn Tú Phương – Lớp 12A5 THPT Lâm nghiệp, thí sinh Bùi Thị Minh Thu – K67 Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành, thí sinh Nguyễn Thị Thúy Quỳnh – K65 Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành; 2 giải Ba cho thí sinh Hoàng Trọng Nghĩa – K67 QLTNR và thí sinh Trần Duy Hưng – K67 TKNT và giải khuyến khích cho một số tiết mục còn lại.

Một số hình ảnh vòng Chung khảo và Lễ trao giải cho các thí sinh

PGS.TS. Phạm Minh Toại – Phó Hiệu trưởng, trưởng Ban Văn thể Trường Đại học Lâm nghiệp trao giải Nhất cho thí sinh Tạ Quốc Triệu – K66 Cơ điện tử

Ban tổ chức trao giải Nhì cho các thí sinh Nguyễn Tú Phương – Lớp 12A5 THPT Lâm nghiệp, thí sinh Bùi Thị Minh Thu – K67 Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành, thí sinh Nguyễn Thị Thúy Quỳnh – K65 Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành

Ban tổ chức trao giải Ba cho các cho thí sinh Hoàng Trọng Nghĩa – K67 QLTNR và thí sinh Trần Duy Hưng – K67 TKNT

Lãnh đạo Nhà trường tặng hoa và trao chứng nhận tài trợ cảm ơn các nhà tài trợ