Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường Đại học Lâm nghiệp lần thứ XXVI nhiệm kỳ 2019-2022

Được sự đồng ý của Thành Đoàn thành phố Hà Nội và Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường, sáng 04/01/2020, Ban Chấp hành Đoàn thanh niên đã long trọng tổ chức Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường Đại học Lâm nghiệp lần thứ XXVI nhiệm kỳ 2019-2022.

Đến dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Nguyễn Đức Tiến – Phó bí thư Thành đoàn Hà Nội, Chủ tịch Hội liên hiệp Thanh niên Việt Nam thành phố Hà Nội; đồng chí Lê Thành Công – Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương đoàn, Bí thư đoàn Bộ NN&PTNT; đồng chí Trần Thanh Sơn – Thư ký Trung tâm Hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp SYS Việt Nam.

Về phía Trường Đại học Lâm nghiệp có PGS.TS. Cao Quốc An – Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường; PGS.TS. Trần Quang Bảo – Thường vụ Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng; đ/c Phạm Gia Thanh – Bí thư Đoàn thanh niên lần thứ XXV; Lãnh đạo các đơn vị, BCH Công đoàn trường, Hội sinh viên, chi ủy các chi bộ, lãnh đạo các đơn vị đoàn thể quần chúng và 180 đại biểu đại diện cho đoàn viên thanh niên trong toàn Trường. Về phía khách mời có đại diện các đơn vị kết nghĩa, đoàn các đơn vị khối trường học, đoàn các đơn vị thuộc thị trấn Xuân Mai đến dự.

Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường Đại học Lâm nghiệp lần thứ XXVI là diễn đàn chính trị quan trọng của đoàn viên thanh niên Nhà trường có nhiệm vụ đánh giá kết quả công tác Đoàn và phong trào thanh niên trong nhiệm kỳ 2017-2019; trên cơ sở đó xác định mực tiêu, phương hướng, nhiệm vụ và giải pháp nhằm phát triển công tác Đoàn nhiệm kỳ 2019-2022 trong Nhà trường ngày càng lớn mạnh.

Toàn cảnh Đại hội

Đại hội được tổ chức diễn ra trong hai phiên. Ở phiên thứ nhất, với tinh thần đoàn kết, tập trung, dân chủ và trách nhiệm, Đại hội đã bầu ra Ban chấp hành mới khóa XXVI nhiệm kỳ 2019-2022 gồm 23 đồng chí là cán bộ giảng viên và học sinh sinh viên. Đây là những đồng chí cán bộ đoàn xuất sắc có phẩm chất đạo đức, tri thức, sức khoẻ và năng lực công tác Đoàn, đảm bảo tính kế thừa, tính đổi mới, tiêu biểu cho ý chí, nguyện vọng của toàn thể đoàn viên trong toàn Trường.

Ban chấp hành mới khóa XXVI, nhiệm kỳ 2019-2022 ra mắt Đại hội

Cũng tại phiên thứ nhất, Đại hội đã được nghe một số báo cáo tham luận của đoàn viên thanh niên Trường Đại học Đại học Lâm nghiệp về các mảng công tác đoàn và phong trào thanh niên trong nhiệm kỳ vừa qua.

Lãnh đạo Nhà trường tặng hoa các đồng chí không tiếp tục tham gia BCH Đoàn thanh niên Trường khóa XXVI, nhiệm kỳ 2019-2022

Tại phiên thứ hai, Đại hội đã được nghe đ/c Phạm Gia Thanh – Bí thư Đoàn thanh niên khóa XXV báo cáo kết quả công tác Đoàn, phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2017-2019 và phương hướng công tác nhiệm kỳ 2019-2022. Bằng hình ảnh cụ thể qua những thước phim, báo cáo đã nêu bật lên những thành tích đáng ghi nhận của Đoàn Trường Đại học Lâm nghiệp trong hoạt động công tác Đoàn và phong trào thanh niên.

Đ/c Nguyễn Đức Tiến – Phó bí thư Thành đoàn Hà Nội, Chủ tịch Hội liên hiệp Thanh niên Việt Nam thành phố Hà Nội phát biểu và tặng hoa chúc mừng

Phát biểu chỉ đạo Đại hội, đ/c Nguyễn Đức Tiến – Phó bí thư Thành đoàn Hà Nội, Chủ tịch Hội liên hiệp Thanh niên Việt Nam thành phố Hà Nội biểu dương và ghi nhận những kết quả hoạt động công tác Đoàn và phong trào thanh niên của Nhà trường trong nhiệm kỳ vừa qua thông qua các mô hình hoạt động hiệu quả, tính chủ động vượt khó, tổ chức tốt các hoạt động tình nguyện, tổ chức tốt việc kết nối các nguồn lực hỗ trợ hoạt động đoàn và phong trào sinh viên… Đồng chí cũng đưa ra những chỉ đạo sâu sát đối với công tác Đoàn Trường trong nhiệm kỳ tới, góp phần vào thành công chung của phong trào thanh niên Thủ đô.

PGS.TS. Trần Quang Bảo – Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu và tặng hoa chúc mừng

Thay mặt Lãnh đạo Nhà trường, PGS.TS. Trần Quang Bảo – Phó Hiệu trưởng ghi nhận những thành tích và đóng góp của BCH Đoàn trường khóa XXV; chúc mừng và bày tỏ sự tin tưởng, kỳ vọng của Đảng Ủy, Ban Giám hiệu vào BCH Đoàn trường khóa XXVI, nhiệm kỳ 2019-2022. Lãnh đạo Nhà trường đánh giá cao nội dung của bản báo cáo công tác Đoàn nhiệm kỳ vừa qua, nhất trí với phương hướng nhiệm vụ nhiệm kỳ 2019-2022; đồng thời thầy Phó Hiệu trưởng mong muốn đoàn viên thanh niên trong Nhà trường tích cực rèn luyện chính trị tư tưởng, đạo đức lối sống, gương mẫu trong học tập và nghiên cứu khoa học, phát huy sức trẻ, sự năng động và sáng tạo, tự tin thể hiện năng lực của bản thân, góp phần phát triển công tác Đoàn và phong trào thanh niên Nhà trường ngày càng phát triển lớn mạnh.

Đại diện Công đoàn trường tặng hoa chúc mừng

Nhằm ghi nhận những đóng góp, cố gắng của các thế hệ cán bộ Hội trong khóa XXV. Trung ương đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Thành đoàn Hà Nội đã khen thưởng các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên  nhiệm kỳ 2017-2019.

Các tập thể, cá nhân xuất sắc được khen thưởng

Thay mặt Ban Chấp hành nhiệm kỳ mới, đ/c Phạm Gia Thanh đã gửi lời cảm ơn tới các Trung ương Đoàn, Thành Đoàn Hà Nội; lãnh đạo Nhà trường và các đơn vị; các đơn vị kết nghĩa và các cơ quan, đoàn thể ngoài trường đã có những sự quan tâm, chỉ đạo sâu sát đến phong trào Đoàn trường những năm qua.

Đ/c Phạm Gia Thanh phát biểu

Sau thời gian làm việc khẩn trương, nghiêm túc với ý thức trách nhiệm cao, Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường Đại học Lâm nghiệp lần thứ XXVI nhiệm kỳ 2019-2022 đã hoàn thành tốt đẹp những nội dung chương trình đề ra. Đại hội Đại biểu Đoàn trường lần thứ XXVI trên tinh thần phát huy trí tuệ và tuổi trẻ Đại học Lâm nghiệp được kỳ vọng sẽ có những quyết định quan trọng, đúng đắn, đưa nhiệm kỳ 2019-2022 đạt được nhiều thành tựu quan trọng, xứng đáng với truyền thống của một trường Đại học anh hùng và khẳng định là một trong những điểm sáng trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên của Thủ đô.

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm