Chung khảo Hội thi Tiếng hát HSSV trường Đại học Lâm nghiệp lần thứ XIII, năm 2015

Tối 12/11/2015, Hội trường G6 tràn ngập âm thanh, ánh sáng từ sân khấu của Hội thi Tiếng hát HSSV lần thứ XIII, năm 2015. Đây là sân chơi bổ ích dành cho học sinh, sinh viên trường Đại học Lâm nghiệp có sở thích, đam mê ca hát nằm trong hoạt động thường niên của Ban Văn thể Nhà trường, thu hút sự tham gia của nhiều thí sinh tài năng.

Tới dự đêm Chung khảo có PGS.TS Bùi Thế Đồi – Phó Hiệu Trưởng, Trưởng ban Văn thể; ThS Nguyễn Sỹ Hà – Trưởng phòng Chính trị & CTSV, Trưởng Ban Tổ chức, Trưởng Ban Giám khảo cuộc thi;  và đại diện lãnh đạo các đơn vị, đoàn thể trong Trường; phía khách mời đến từ Ngân hàng Công thương Việt Nam, Chi nhánh Láng Hòa Lạc; khu Nghỉ dưỡng và Sân golf  Sky Lake, Công ty Cổ phần Xây dựng Và Hợp tác lao động – OLECO; Ngân hàng Quân đội MB.

Đến với đêm Chung khảo Hội thi Tiếng hát HSSV, khán giả có cơ hội thưởng thức sự thăng hoa, tỏa sáng tài năng ca hát của những học sinh, sinh viên tràn đầy vui tươi năng động và yêu đời. Bên cạnh đó là những màn vũ điệu bốc lửa của nhóm Dancing cùng những giọng ca đầy lôi cuốn từ khách mời.

Hội thi Tiếng hát HSSV có 93 thí sinh tham gia vòng sơ loại, Ban Giám khảo đã chọn ra 17 phong cách âm nhạc để trình diễn trong đêm chung kết đầy hứng khởi. 05 giọng ca vàng nổi bật được vào vòng chung kết xếp hạng, tiếp tục cống hiến cho khán giả những phần trình diễn xuất sắc nhất. Ban Tổ chức trao giải và chúc mừng các thí sinh đã khẳng định được tài năng âm nhạc. Quán quân Tiếng hát HSSV lần thứ XIII, năm 2015 được trao cho thí sinh Vũ Đức Anh với ca khúc: Chút nắng vàng bay của Nhạc sĩ Giáng Son.

Hội thi Tiếng hát HSSV trường Đại học Lâm nghiệp năm 2015 là một trong nhiều hoạt động của Ban Văn thể tổ chức hàng năm thu hút đông đảo sinh viên tham gia. Đêm Chung khảo đã đem đến thời khắc tỏa sáng của nhiều tài năng âm nhạc trẻ, mang lại nhiều cảm xúc khó quên trong lòng khán giả. 

Một số hình ảnh đêm Chung khảo

PGS.TS Bùi Thế Đồi – Phó Hiệu trưởng, Trưởng Ban Văn thể phát biểu khai mạc

Lãnh đạo Nhà trường tặng hoa và Chứng nhận cho các Nhà tài trợ 

Ban Giám khảo Hội thi

Một số tiết mục dự thi 

Ban Tổ chức trao giải Khuyến khích 

Ban Tổ chức trao giải Phong cách và giải Triển vọng 

Ban Tổ chức trao giải Ba

Ban Tổ chức trao giải Nhì

Ban Tổ chức trao giải Nhất