Chung kết và trao giải Giải vô địch bóng đá nam sinh viên Trường Đại học Lâm nghiệp năm 2013

Sau hơn hai tuần thi đấu sôi nổi, chiều ngày 08/12/2013, trận chung kết Giải bóng đá nam sinh viên Trường Đại học Lâm nghiệp năm 2013 đã diễn ra giữa hai đội: Khoa Kinh tế và Quản trị kinh doanh và Khoa Quản lý Tài nguyên rừng và Môi trường.

Ngay sau trận chung kết là Lễ trao giải cho các đội. Tham dự trận chung kết và Lễ trao giải có thầy Trần Văn Chứ – Hiệu trưởng; thầy Phạm Văn Chương – Phó Hiệu trưởng, Trưởng ban Văn thể trường cùng đông đảo cổ động viên các đội.

Với tinh thần thi đấu hăng say, cao thượng và đoàn kết, các cầu thủ của hai đội bóng đã cống hiến cho khán giả trận đấu hấp dẫn và kịch tính, xứng đáng là đỉnh cao của những pha bóng tốc độ, gay cấn; không ít lần các cầu thủ đã khiến đông đảo khán giả thót tim, nín thở hồi hộp dõi theo từng pha bóng. Kết quả chung cuộc, đội Khoa Kinh tế và Quản trị kinh doanh dành chức vô địch với tỷ số 3:2 trước đội Khoa Quản lý Tài nguyên rừng và Môi trường.

Tại Lễ trao giải, thay mặt Ban Tổ chức, thầy Phạm Văn Chương, Trưởng Ban đã chúc mừng và trao Giải Nhất cho đội Khoa Kinh tế và Quản trị kinh doanh; Giải Nhì cho đội Khoa Quản lý Tài nguyên rừng và Môi trường; đồng Giải Ba cho hai đội: Khoa Cơ điện và Công trình và Khoa Chế biến Lâm sản.

Giải vô địch bóng đá nam sinh viên Trường Đại học Lâm nghiệp năm 2013 đã kết thúc tốt đẹp. Sau hơn hai tuần thi đấu, các đội bóng đã thi đấu hết mình với tinh thần nhiệt huyết, cao thượng, trung thực và đoàn kết, khẳng định bản sắc và nét văn hóa của sinh viên Trường Đại học Lâm nghiệp. Đây là giải đấu truyền thống hàng năm trong kế hoạch hoạt động văn thể của Nhà trường nhằm thúc đẩy phong trào rèn luyện thể dục thể thao, tăng cường sức khỏe trong sinh viên.

Một số hình ảnh tiêu biểu:

Đua tốc độ

Một tình huống ghi bàn

Thầy Phạm Văn Chương trao giải cho đội Vô địch

 

Lưu niệm mùa giải

Đội vô địch: khoa Kinh tế & QTKD mừng chiến thắng