Chung kết và Lễ trao giải Giải bóng đá nữ sinh viên các trường Đại học, Cao đẳng khu vực Hà Nội năm 2013

Sau năm ngày thi đấu sôi nổi, chiều ngày 19/10/2013, Giải bóng đá nữ sinh viên các trường Đại học, Cao đẳng khu vực Hà Nội năm 2013 đã diễn ra trận Chung kết giữa hai đội trường Đại học Bách Khoa Hà Nội và Đại học Sư phạm TDTT Hà Nội. Trận chung kết đã khép lại giải đấu với nhiều tình huống gay cấn và cống hiến cho khán giả những bàn thắng đẹp. Ngay sau trận chung kết là Lễ trao cúp vô địch và trao giải cho các đội. Giải bóng năm nay là hoạt động thiết thực chào mừng ngày ngày phụ nữ Việt Nam 20/10/2013.

Tham dự trận chung kết và Lễ trao giải có ông Đinh Văn Luyến – trưởng Phòng Thể thao quần chúng – Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hà Nội; Ông Phạm Văn Chương – Trưởng Ban Văn Thể, Phó Hiệu trưởng trường Đại học Lâm Nghiệp – đơn vị đăng cai giải bóng.

Trận chung kết đã diễn ra với tinh thần thi đấu hăng say, cao thượng và đoàn kết, các cầu thủ của hai đội bóng đã cống hiến cho khán giả trận đấu hấp dẫn và kịch tính. Kết quả chung cuộc, đội trường Đại học Sư phạm TDTT Hà Nội dành chức vô địch với tỷ số 2 – 0 trước đội Đại học Bách Khoa Hà Nội.

Tại Lễ trao giải, Ban Tổ chức đã trao Cúp, Huy chương vàng và cờ giải Nhất cho đội bóng Trường Đại học Sư phạm TDTT Hà Nội ; Huy chương Bạc và cờ giải Nhì cho đội bóng Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội; Huy chương đồng cùng cờ giải Ba cho hai đội bóng đồng giải Ba là đội Trường Đại học Lâm Ngiệp và Đại học Quốc Gia Hà Nội. Giải Cầu thủ chơi hay nhất được trao cho cầu thủ số 15 – Nguyễn Duy Linh của đội trường Đại học Bách Khoa; Giải Thủ môn xuất sắc nhất giải đấu được trao cho cầu thủ mang áo số 1 – Trịnh Thị Minh Tuyết của đội trường Đại học Sư phạm TDTT Hà Nội.

Suốt năm ngày thi đấu, không khí tại Trung tâm Giáo dục Thể chất của trường Đại học Lâm Nghiệp luôn sôi nổi, cuồng nhiệt bởi những trận cầu hấp dẫn, quyết liệt.  Giải đấu năm nay tiếp tục được đánh giá cao về chất lượng cầu thủ cũng như công tác tổ chức giải. Thông qua giải đấu sẽ có thêm nhiều hạt giống được phát hiện, bồi dưỡng nâng cao, tham gia thi đấu ở các giải cấp quốc gia.

Giải bóng đá nữ sinh viên các trường Đại học, Cao đẳng năm 2013 đã kết thúc tốt đẹp: sau 15 trận cầu nảy lửa của 5 ngày thi đấu, 8 đội bóng đã thi đấu hết mình với tinh thần nhiệt huyết, cao thượng, trung thực và đoàn kết, thể hiện bản sắc và nét văn hóa của sinh viên Hà Nội. Đây là giải đấu thường niên trong kế hoạch công tác của Hội Thể thao Đại học & Chuyên nghiệp Hà Nội. Khép lại mùa giải đầu tiên sở Văn hóa, Thể thao và Du Lịch Hà Nội và trường Đại học Lâm nghiệp đồng tham gia tổ chức, với thành công của giải đấu năm nay hứa hẹn nhiều giải đấu hấp dẫn tiếp theo nhằm thắt chặt tinh thần đoàn kết, hợp tác gắn bó giữa sinh viên các trường Đại học và Cao đẳng trên địa bàn thành phố Hà Nội. Nhân dịp ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10/2013, xin chúc các nữ cầu thủ luôn xinh đẹp, khỏe mạnh để hoàn thành nhiệm vụ học tập, nghiên cứu tại trường./.

Một số hình ảnh tiêu biểu:

Đội hình ra sân trận Chung kết

Gay cấn ngay từ những phút đầu

Khán đài sôi động

Nỗ lực

Ông Phạm Văn Chương trao giải Thủ môn xuất sắc nhất giải đấu

Ông Đinh Văn Luyến trao giải Cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu

Ông Phạm Văn Chương trao Huy chương cho cầu thủ các đội

Ông Đinh Văn Luyến trao Huy chương

Ông Đinh Văn Luyến trao giải Nhì cho đội trường Đại học Bách Khoa

Ông Phạm Văn Chương trao Cúp vô địch cho đội trường Đại học Sư phạm TDTT Hà Nội

Ăn mừng chiến thắng