Chung kết Giải vô địch bóng đá nam sinh viên Trường Đại học Lâm nghiệp năm 2016

Chiều 21/12/2016 tại sân vận động Trường Đại học Lâm nghiệp đã diễn ra trận chung kết Giải vô địch bóng đá nam sinh viên giữa Khoa Quản lý TNR&MT và Khoa Kinh tế & QTKD.

Đến dự và cổ vũ cho hai đội có PGS.TS. Bùi Thế Đồi – Phó Hiệu trưởng, trưởng  Ban Văn – Thể, trưởng Ban tổ chức giải; ThS. Nguyễn Quang Chung – Phó trưởng Ban Văn – Thể; ThS. Nguyễn Quang San – Phó Ban tổ chức giải; Lãnh đạo các đơn vị trong trường, các thầy cô giáo và đông đảo cổ động viên cổ vũ cho hai đội.

Sau 08 ngày tranh tài, Giải bóng đá nam sinh viên đã trải qua 15 trận đấu sôi nổi, gay cấn với nhiều bàn thắng đẹp, giải đã chọn được hai đội vào thi đấu trận Chung kết. Trận đấu diễn ra đúng với sự kỳ vọng của các cổ động viên, nhiều pha bóng đỉnh cao, tinh thần thi đấu đầy quyết tâm và khát khao giành chiến thắng của cả hai đội. Kết thúc trận thi đấu với tỉ số 2 – 0, đội bóng Khoa Kinh tế & QTKD đã giành cúp vô địch giải bóng đá nam sinh viên Trường Đại học Lâm nghiệp năm 2016.

Ban Tổ chức đã trao giải cho các đội: Khoa Kinh tế & QTKD giành cúp vô địch; Khoa Quản lý TNR&MT giành giải Nhì; Khoa Lâm học và Khoa Cơ điện & Công trình đồng giải Ba.

Giải vô địch bóng đá nam sinh viên Trường Đại học Lâm nghiệp năm 2016 là hoạt động được tổ chức thường niên mỗi năm một lần. Đây là hoạt động thiết thực nhằm duy trì, đẩy mạnh phong trào rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại, duy trì và khích lệ tinh thần tập luyện, giao lưu thể thao trong sinh viên, góp phần nâng cao thể lực, tăng cường tinh thần đoàn kết gắn bó giữa các sinh viên trong toàn Trường.

Một số hình ảnh thi đấu và trao giải

Một số tình huống trong trận đấu

Đông đảo khán giả cổ vũ cho hai đội

Ban tổ chức trao giải cho các đội