Chung kết cuộc thi “Land discovery 2014”

Hoà chung không khí thi đua chào mừng lễ kỉ niệm 50 năm thành lập Trường, đêm 21/10/2014, tại Hội trường G6, được sự đồng ý của Ban giám hiệu, Ban Chủ nhiệm Khoa, bộ môn quản lý đất đai đã tổ chức thành công chung kết cuộc thi “ Land discovery 2014”.

Tới tham dự tối chung kết có Ban chủ nhiệm Khoa Kinh tế và QTKD; Chủ nhiệm, Phó Chủ nhiệm và toàn thể cán bộ bộ môn Quản lý đất đai. Về phía khách mời có ông Trần Văn Tùng – Phó phòng chính trị – CTSV, Phó bí thư đoàn trường,  ông Nguyễn Chí Lâm – Phó phòng chính trị CTSV. Và đặc biệt là sự tham gia đầy hứng khởi của 6 đội thi đến từ 13 chi đoàn, sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo sinh viên trong khoa đã làm nóng hội trường G6.

Thay mặt ban tổ chức TS. Trần Hữu Dào – Trưởng Ban tổ chức đã chúc mừng sự thành công của các đội tham gia cuộc thi, khích lệ tinh thần nhiệt tình, say mê tìm hiểu của các đội và hy vọng rằng trong thời gian tới bộ môn sẽ tổ chức những cuộc thi có ý nghĩa hơn nữa, tăng cường sự gặp gỡ giao lưu và hiểu biết lẫn nhau, tạo tinh thần đoàn kết sâu rộng với sinh viên trong toàn ngành.

Cuộc thi “Land discovery” đã thu hút 13 chi đoàn tham gia, trong đó có sự góp mặt nhiệt tình của tân sinh viên khóa 59. Các chi đoàn đã mang đến các tiết mục chào hỏi đặc sắc, bên cạnh màn giới thiệu ấn tượng về Trường Đại học Lâm nghiệp, về khoa Kinh tế & QTKD, ngành nghề QLĐĐ là các nội dung rất đa dạng, sinh động phản ánh được các vấn đề nổi cộm và bất cập trong công tác quản lý đất đai như thu hồi đất gây khiếu kiện đông người, tham nhũng về lĩnh vực đất đai… Những thông điệp được các em gửi tới cuộc thi rất rõ ràng, như quyết tâm chống tham nhũng, thanh niên thời hội nhập cần có lý tưởng sống, có năng lực toàn diện và có trách nhiệm với xã hội và Tổ quốc. Những tiết mục đó đã hoàn toàn làm ban giám khảo cùng khán giả hài lòng và bị chinh phục.

Cuộc thi khép lại trong niềm vui, sự hân hoan của các đội thi và sự thành công của ban tổ chức. Cùng với nhiều hoạt động, phong trào thi đua của sinh viên toàn trường, "Land discovery" được đánh giá cao không chỉ bởi ý nghĩa thực tiễn trong việc giúp các em có cơ hội tìm hiểu sâu hơn về ngành, nghề của mình mà còn tạo hứng thú và niềm say mê với ngành học các em đã chọn.

Một số hình ảnh tiêu biểu

Văn nghệ chào mừng

Một số màn chào hỏi ấn tượng

TS. Trần Hữu Dào và Th.S. Nguyễn Bá Long chúc mừng hai đội: Giải Nhất : K58D QLĐĐ, Giải Nhì: K57A QLĐĐ

Th.S. Lê Hùng Chiến chúc mừng đội Giải Ba K56B QLĐĐ

Ông Trần Văn Tùng chúc mừng đội đạt giải màn chào hỏi ấn tượng nhất K56C QLĐĐ