Buổi Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm Chủ tịch, Thư ký Hội đồng trường khóa I, nhiệm kỳ 2013-2018

Ngày 18/10/2013 Trường Đại học Lâm nghiệp đã tổ chức trang trọng Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm Chủ tịch, Thư ký Hội đồng trường khóa I, nhiệm kỳ 2013-2018.

Tham dự buổi lễ có PGS.TS. Nguyễn Văn Tuấn – Bí thư Đảng ủy, PGS.TS. Trần Văn Chứ – Hiệu trưởng; các đồng chí trong Đảng ủy, Ban Giám hiệu; Chủ tịch Công đoàn trường, Bí thư Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, lãnh đạo các đơn vị, các đồng chí Lãnh đạo lão thành và các thành viên Hội đồng trường khóa I.

PGS.TS. Trần Văn Chứ – Hiệu trưởng, thừa ủy quyền của Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn, đã công bố và trao Quyết định bổ nhiệm Chủ tịch và Thư ký Hội đồng trường Đại học Lâm nghiệp khóa I. Chủ tịch Hội đồng trường khóa I là TS. Nguyễn Văn Quân, Thư ký Hội đồng trường là Th.S. Nguyễn Văn An.

Tại buổi lễ, PGS.TS. Trần Văn Chứ đã phát biểu chúc mừng hai đồng chí và tin tưởng rằng trong thời gian tới với sự đoàn kết, thống nhất trong Đảng ủy, Ban giám hiệu và Hội đồng trường cùng toàn thể viên chức sẽ là điểm tựa cho sự phát triển của trường Đại học Lâm nghiệp.

Kết thúc buổi lễ, lãnh đạo Nhà trường cùng đại diện các đơn vị Công Đoàn trường, Đoàn thanh niên đã trao tặng những bó hoa rực rỡ và chúc mừng đồng chí Chủ tịch và Thư ký Hội đồng trường khóa I.

Xin kính chúc TS. Nguyễn Văn Quân và Th.S. Nguyễn Văn An dồi dào sức khỏe để cống hiến nhiều hơn nữa cho sự nghiệp phát triển Nhà trường./.

PGS.TS. Trần Văn Chứ, Hiệu trưởng trường công bố các Quyết định

Các đồng chí trong Đảng ủy, Ban Giám hiệu chúc mừng và tặng hoa

PGS.TS. Bế Minh Châu, Phó Chủ tịch Công đoàn trường chúc mừng và tặng hoa cho 2 đồng chí

 

Th.S. Nguyễn Sỹ Hà, Bí thư Đoàn TNCS HCM tặng hoa cho 2 đồng chí

TS. Nguyễn Văn Quân, Chủ tịch Hội đồng trường khóa I

Th.S. Nguyễn Văn An, Thư ký Hội đồng trường khóa I

Đảng ủy, Ban Giám hiệu, các thầy nguyên là lãnh đạo Trường chụp ảnh lưu niệm cùng

Chủ tịch và Thư ký Hội đồng trường khóa I