Bùng nổ đa sắc màu văn hóa trong đêm hội quốc tế VNUF 2018

Sôi động, bùng nổ là cảm xúc của những thành viên tham dự Đêm hội quốc tế “International night 2018” tại Đại học Lâm nghiệp tối 05/10/2018 với sự tham gia của hơn 60 sinh viên, học viên quốc tế và đông đảo sinh viên, học sinh VNUF.

Đặc biệt, Đêm hội có sự hiện diện của PGS.TS. Trần Quang Bảo – Phó Hiệu trưởng; PGS.TS. Hoàng Văn Sâm – Trưởng Phòng Hợp tác quốc tế, lãnh đạo, cán bộ các đơn vị trong Trường, Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên, các câu lạc bộ và đông đảo sinh viên học sinh các khóa.

Phát biểu tại đêm hội, PGS.TS. Hoàng Văn Sâm – Trưởng Ban Tổ chức cho biết: Đêm hội quốc tế là hoạt động thường niên của Đại học Lâm nghiệp với sự tham gia của các em sinh viên, học viên đang học đại học và cao học, các tình nguyện viên và các chuyên gia đến từ nhiều quốc gia trên thế giới. Ban tổ chức tin rằng đêm hội sẽ là cầu nối giúp các em sinh viên, học viên hiểu rõ hơn về đời sống, văn hóa của các nước, thắt chặt tình đoàn kết, hữu nghị và chia sẻ, học hỏi lẫn nhau.

 

 

Các bạn sinh viên, học viên đã đem những nét tiêu biểu, đậm đà bản sắc của dân tộc mình tới đêm hội. Đó là những chiếc váy Sinh – Trang phục truyền thống với những họa tiết tinh tế của nước bạn Lào; trang phục Thummy – Myanmar; Sari – Bangladesh; Dhoti Ấn Độ hay Áo dài – Việt Nam…Đêm hội là bữa tiệc văn hóa đầy sắc màu với phần giới thiệu về đất nước, các phong tục truyền thống, giao lưu văn hóa văn nghệ và màn trình diễn áo dài của học viên đến từ các nước và Việt Nam. Đặc biệt, một hình ảnh Việt Nam tươi đẹp, đậm đà bản sắc văn hóa hòa với tinh thần hội nhập quốc tế sâu rộng được lan tỏa mạnh mẽ trong đêm hội khi những tà áo dài truyền thống Việt Nam được mặc bởi các sinh viên quốc tế.

Những nét đẹp văn hóa với những điệu múa đặc trưng của mỗi đất nước được thể hiện một cách công phu, đầy nghệ thuật. Đó còn là những màn vũ đạo bùng nổ khuấy động không khí tưng bừng của đêm hội, khiến cho những ai tham dự khó có thể thể ngồi yên. 

Đêm hội quốc tế VNUF 2018 khép lại với điệu múa Sạp (Bamboo dances) của thầy cô, sinh viên học viên tham dự.