Bế mạc giải bóng đá nữ sinh viên trường Đại học Lâm nghiệp năm 2014

Sau 10 ngày tranh tài, với nhiều trận cầu nảy lửa cuốn hút đông đảo khán giả trong và ngoài trường, chiều ngày 8/10 giải bóng đá nữ do Ban Văn thể cùng Ban Nữ công trường Đại học Lâm nghiệp phối hợp tổ chức đã khép lại bằng trận Chung kết giữa hai đội: Khoa Kinh tế & QTKD và Khoa Chế biến lâm sản.

Giải đấu là hoạt động thường niên để chào mừng ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam 20/10. Trên tinh thần cao thượng, trung thực, hết mình, các nữ cầu thủ đã đưa khán giả cùng hòa vào chất men say của môn thể thao vua. Tại trận Chung kết, trước sự cổ vũ nhiệt tình của các thầy cô và các bạn sinh viên, các nữ cầu thủ hai đội đã cống hiến cho khán giả nhiều tình huống gay cấn cùng những bàn thắng đẹp mắt. Kết quả chung cuộc, Khoa KTQTKD giành ngôi vô địch với chiến thắng thuyết phục 3-1 trước Khoa CBLS.

Thay mặt Ban Tổ chức, PGS.TS. Bế Minh Châu – Trưởng Ban Nữ công đã chúc mừng sự thành công của giải đấu. Hoan ngênh tinh thần thi đấu nhiệt tình của các đội, bà nhấn mạnh, giải Vô địch bóng đá nữ sinh viên trường Đại học Lâm nghiệp là một trong những hoạt động mang ý nghĩa thiết thực chúc mừng ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam 20/10 và là sân chơi hết sức lành mạnh, bổ ích để rèn luyện sức khỏe, tăng cường sự gặp gỡ, giao lưu và hiểu biết lẫn nhau, tạo tinh thần đoàn kết sâu rộng trong sinh viên toàn trường.

Giải đấu đã thành công tốt đẹp, đọng lại là sự phấn khởi, tin tưởng, vui tươi trong lòng các cầu thủ và khán giả. Ngay sau trận chung kết là Lễ trao giải cho các đội.

Một số hình ảnh tiêu biểu