Bế mạc Giải bóng đá nữ sinh viên các trường Đại học và Cao đẳng khu vực Hà Nội năm 2015

Sau 05 ngày thi đấu sôi nổi, đoàn kết, chất lượng chuyên môn cao, chiều 17/10/2015 tại sân vận động trường Đại học Lâm nghiệp đã diễn ra trận chung kết và lễ bế mạc Giải bóng đá nữ sinh viên các trường Đại học và Cao đẳng khu vực Hà Nội năm 2015.

Đến dự lễ bế mạc có: GS.TS Phạm Văn Chương – Phó Hiệu trưởng trường Đại học Lâm nghiệp – Trưởng Ban tổ chức giải; PGS.TS Bùi Thế Đồi – Phó Hiệu trưởng trường Đại học Lâm nghiệp; Ông Hoàng Xuân Y – Phó Ban tổ chức giải; Ban huấn luyện, các cầu thủ của các Trường và đông đảo khán giả đến xem và cỗ vũ.

Mùa giải năm nay có 08 đội bóng tham gia đến từ các trường Đại học và Cao đẳng trên địa bàn thành phố Hà Nội. Trải qua 15 trận đấu hấp dẫn và gay cấn, các nữ cầu thủ đã thể hiện hết mình vì màu cờ sắc áo, cống hiến cho người xem nhiều pha bóng đẹp, góp phần làm nên giải đấu thành công tốt đẹp.

Giải đấu diễn ra từ ngày 13/10 đến 17/10/2015 đã kết thúc thành công rực rỡ. Ban tổ chức đã tiến hành trao cúp, cờ lưu niệm, huy chương cho các đội đoạt giải và nhiều phần quà ý nghĩa cho các tập thể, cá nhân có thành tích tốt.

Kết quả cuối cùng như sau:

–    Đội nhất: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2.

–    Đội nhì: Trường Đại học Kinh tế Quốc dân.

–    Đồng giải ba: Trường Đại học Bách khoa Hà Nội và trường Đại học Sư phạm Thể dục Thể thao Hà Nội.

–    Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất giải: Trần Thị Hồng Giang – Trường Đại học Bách khoa Hà Nội ghi được 7 bàn.

Giải bóng đá nữ sinh viên các trường Đại học và Cao đẳng khu vực Hà Nội năm 2015 là hoạt động được tổ chức thường niên mỗi năm một lần. Đây là hoạt động bổ ích nhằm đẩy mạnh phong trào rèn luyện thể dục thể thao theo gương Bác Hồ vĩ đại và là sân chơi lành mạnh, bổ ích, dành cho sinh viên các trường.

Một số hình ảnh tiêu biểu

Đương kim vô địch ĐH. Sư phạm Hà Nội II 

Trao Giải Nhì: Trường Đại học Kinh tế Quốc dân


Đồng Giải Ba

Trao Giải: Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất giải