Bế mạc Giải bóng đá nữ sinh viên các trường Đại học, Cao đẳng và Trung học chuyên nghiệp khu vực Hà Nội năm 2014

Sau 5 ngày tranh tài với những trận trận đấu sôi nổi và hấp dẫn, chiều 30/10/2014 trên sân vận động trung tâm trường Đại học Lâm nghiệp, giải bóng đá nữ sinh viên các trường Đại học, Cao đẳng và Trung học chuyên nghiệp khu vực Hà Nội năm 2014 đã chính thức khép lại bằng trận chung kết giữa hai đội trường Đại học Bách Khoa Hà Nội và trường Đại học Kinh tế quốc dân. Đây là giải đấu thường niên trong kế hoạch công tác của Hội Thể thao Đại học và chuyên nghiệp Hà Nội.

Đến tham dự lễ bế mạc có PGS.TS. Phạm Văn Chương – Phó Hiệu trưởng trường Đại học Lâm nghiệp – Trưởng Ban tổ chức giải, Hoàng Xuân Y – Phó Trưởng Ban tổ chức giải cùng đại diện lãnh đạo các phòng, ban và đông đảo các cổ động viên.

Trước sự cổ vũ nhiệt tình của các thầy cô và các bạn sinh viên, trận chung kết diễn ra đầy kịch tính và đã cống hiến cho khán giả những bàn thắng đẹp mắt. Kết quả Trường Đại học Kinh tế quốc dân  đã lên ngôi vô địch với chiến thắng thuyết phục 2-0 trước Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội.

Trong những năm qua, giải bóng đá nữ luôn thu hút đông đảo sinh viên các trường tham gia thi đấu và cổ vũ. Đây là một hoạt động thiết thực nhằm mục đích tạo sân chơi lành mạnh, duy trì rèn luyện thể lực để phục vụ cho việc học tập của sinh viên, đồng thời là cơ hội giao lưu học hỏi lẫn nhau, qua đó thắt chặt tinh thần đoàn kết, hợp tác gắn bó giữa sinh viên các trường Đại học và Cao đẳng trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Giải bóng đá nữ sinh viên các trường Đại học, Cao đẳng và Trung học chuyên nghiệp khu vực Hà Nội năm 2014 đã chính thức khép lại. Ban tổ chức đã trao cúp, cờ lưu niệm, huy chương cho các đội đoạt giải và nhiều phần quà ý nghĩa cho các tập thể, cá nhân có thành tích tốt.

Kết quả cuối cùng như sau:

  1. Vô địch: Đại học Kinh tế quốc dân
  2. Giải nhì: Đại học Bách khoa Hà Nội
  3. Đồng Giải ba: Đại học Lâm nghiệp, Đại học Quốc gia Hà Nội

Một số hình ảnh tiêu biểu

Sổi nổi, hấp dẫn

Niềm vui, nỗi buồn của các cầu thủ sau khi trọng tài thổi còi kết thúc trận đấu

Ông Phạm Văn Chương trao giải cho các đội đoạt giải