Bế mạc Giải Bóng chuyền Nam CBVC, LĐ trường Đại học Lâm nghiệp năm 2015

Trải qua ba vòng thi đấu đầy gay cấn, hấp dẫn, với tinh thần thi đấu đoàn kết, cao thượng của các vận động viên cùng sự nhiệt tình, công tâm của ban trọng tài cũng như không thể thiếu sự cổ vũ nồng nhiệt của đông đảo cổ động viên, giải thi đấu bóng chuyền CBVC,LĐ trường Đại học Lâm nghiệp năm 2015 đã thành công tốt đẹp.

Đây là giải thi đấu thể thao truyền thống hàng năm do Ban Văn thể phối hợp cùng Công đoàn Trường tổ chức nhằm hưởng ứng cuộc vận động toàn dân luyện tập thể dục thể thao theo gương Bác Hồ vĩ đại; đồng thời nhằm nâng cao sức khỏe, phục vụ tốt cho công tác chuyên môn. Trận tranh giải nhất – nhì diễn ra quyết liệt giữa hai đội: liên quân các trung tâm, viện, công ty thi đấu với liên quân khoa Lâm học, khoa Quản lý Tài nguyên rừng & Môi trường. Xứng đáng với trận tranh ngôi vô địch, hai đội nhập cuộc nhanh với nhiều cú đập bóng đầy uy lực. Với dàn cầu thủ đồng đều, phong độ thi đấu ổn định, chiến thuật hợp lý hơn, đội bóng của Liên quân các trung tâm, viện, công ty đã dành chiến thắng với tỷ số 3-1 trước liên quân  khoa Lâm học, khoa Quản lý Tài nguyên rừng & Môi trường. Tại trận thi đấu tranh giải ba – tư giữa hai đội: khối phòng ban và đội liên quân khoa CBLS, khoa Kinh tế & QTKD, khoa CĐ&CT cũng không kém phần sôi động và kịch tính. Sau năm hiệp đấu với tỷ số bám đuổi sát sao, gay cấn đến những phút cuối cùng, đội liên quân khoa CBLS, khoa Kinh tế & QTKD, khoa CĐ&CT đã thắng trước đội khối phòng ban với tỷ số 3-2.

Giải Bóng chuyền Nam CBVC, LĐ trường Đại học Lâm nghiệp chào mừng Hội nghị CBVC, LĐ năm 2014 khép lại trong niềm vui tươi, phấn khởi của toàn thể CBVC, LĐ Nhà trường. Lễ bế mạc được tiến hành ngay khi lượt trận cuối kết thúc, Thay mặt Ban Tổ chức, thầy Phạm Văn Chương – Phó Hiệu trưởng, Trưởng ban Văn thể cùng thầy Nguyễn Văn Quân – Chủ tịch Hội đồng, Chủ tịch Công đoàn Trường đã trao giải và tặng hoa các đội. Giải bóng chuyền nam CBVC,LĐ trường Đại học Lâm nghiệp năm 2015 đã thành công, để lại ấn tượng khó phai về những pha bóng hay, giàu cảm xúc trong lòng mỗi vận động viên cũng như cổ động viên các đội. Qua đây cũng khích lệ tinh thần giao lưu, rèn luyện sức khỏe, giữa các đơn vị trong Trường, thắt chặt hơn nữa tình đoàn kết, không khí thi đua sôi nổi trong CBVC-LĐ Nhà trường.

Kết quả cụ thể:

Giải nhất: Liên quân các trung tâm, viện, công ty

Giải nhì: Liên quân khoa Lâm học, khoa Quản lý Tài nguyên rừng & Môi trường

Giải ba: khoa CBLS, khoa Kinh tế & QTKD, khoa CĐ&CT

Giải khuyến khích: Khối phòng ban

Một số hình ảnh giải thi đấu