Bản tin hoạt động ngày 29/5/2018

Sáng 29/5/2018, Trường Đại học Lâm nghiệp đã có buổi làm việc với đoàn công tác Tập đoàn giáo dục toàn cầu (GES) và tổ chức buổi Khai giảng các lớp học ngoại khóa hè cho con em cán bộ viên chức, lao động Trường Đại học Lâm nghiệp năm 2018.

1. Làm việc với đoàn công tác Tập đoàn giáo dục toàn cầu

Sáng 29/5/2018, Trường Đại học Lâm nghiệp đã có buổi làm việc với đoàn công tác Tập đoàn giáo dục toàn cầu (GES) do bà Đỗ Thị Bích Liên – Giám đốc chi nhánh GES tại Việt Nam làm trưởng đoàn. Tham dự có PGS.TS. Bùi Thế Đồi – Phó Hiệu trưởng; PGS.TS. Hoàng Văn Sâm – Trưởng phòng Hợp tác quốc tế; TS. Lê Ngọc Hoàn – Giám đốc Trung tâm Xúc tiến đào tạo và Du học.

Tại buổi làm việc, Đại diện Trường Đại học Lâm nghiệp trình bày những nét khái quát về trường về các lĩnh vực thế mạnh trong đào tạo, nghiên cứu và cơ hội hợp tác. Đại diện Tập đoàn giáo dục toàn cầu tại Việt Nam, Bà Đỗ Thị Bích Liên cũng trình bày về hoạt động của Tập đoàn và những mong muốn hợp tác trong việc giới thiệu các chương trình du học, các chương trình trao đổi người học, thực tập sinh quốc tế tại Trường. Sau đó, Hai bên đã trao đổi thảo luận về các vấn đề cùng quan tâm nhằm tìm kiếm cơ hội hợp tác, tiếp nhận sinh viên học tập, hỗ trợ tìm kiếm học bổng cho sinh viên Nhà trường, đồng thời phối hợp tổ chức hội thảo chuyên môn… và các lĩnh vực khác

Kết thúc chương trình làm việc, đại diện hai bên bày tỏ tin tưởng về tiềm năng hợp tác và mong muốn sẽ có những chương trình hợp tác cụ thể trong tương lai.

2. Khai giảng các lớp học ngoại khóa hè cho con em cán bộ viên chức, lao động Trường Đại học Lâm nghiệp năm 2018

Cũng trong sáng 29/5/2018, tại Trung tâm Giáo dục Thể chất Trường Đại học Lâm nghiệp đã tổ chức buổi Khai giảng các lớp học ngoại khóa hè cho con em cán bộ viên chức, lao động Trường Đại học Lâm nghiệp năm 2018. Tham dự buổi Lễ có ông Nguyễn Sỹ Hà – Chủ tịch Công đoàn trường; bà Nguyễn Thị Thanh Thủy – Phó Trưởng Ban nữ công; ông Nguyễn Quang Giáp – Giám đốc Trung tâm Giáo dục Thể chất; Tổ trưởng các tổ Nữ công cùng đông đảo các thầy cô giảng dạy, phụ huynh và các cháu thiếu niên, nhi đồng.

Lớp học ngoại khóa hè cho con em cán bộ viên chức, lao động Nhà trường được Công đoàn Nhà trường giao cho Ban nữ công trường tổ chức hằng năm trong dịp hè với mục đích tạo sân chơi giải trí bổ ích, rèn luyện thể lực, kỹ năng và phát triển năng khiếu cho các cháu thiếu niên nhi đồng. Tại các lớp ngoại khóa, các em sẽ được thầy cô giảng dạy các môn: Bơi lội, Cờ vua, Vẽ, Khiêu vũ, Bóng đá…

Ông Nguyễn Sỹ Hà – Chủ tịch Công đoàn trường phát biểu khai mạc lớp học

Phát biểu tại buổi khai giảng, ông Nguyễn Sỹ Hà cho biết: Lớp học ngoại khóa hè được tổ chức sẽ là một sân chơi giải trí bổ ích, an toàn, giúp các em phát triển năng khiếu, rèn luyện thể lực, kỹ năng của bản thân trong dịp hè.

Lớp học thu hút được đông đảo các cháu thiếu niên nhi đồng tham gia

Ông Nguyễn Quang San – Phổ biến một số nội dung trong lớp học

Lớp học ngoại khóa hè đã thu hút hơn 70 cháu là con em cán bộ trong trường tham gia. Chúc các em có một mùa hè thật vui tươi, bổ ích.