Ban Phổ thông Dân tộc nội trú Trường Đại học Lâm nghiệp tổ chức lễ khai giảng năm học 2016-2017

Hoà trong không khí rộn ràng, phấn khởi cả nước chào đón năm học mới, được sự ủy quyền của Đảng ủy, Ban Giám hiệu Trường Đại học Lâm nghiệp, tối 16/9/2016 Ban Phổ thông Dân tộc nội trú Trường Đại học Lâm nghiệp đã tổ chức lễ khai giảng năm học mới 2016-2017.

Tham dự buỗi lễ có: PGS.TS. Nguyễn Văn Quân – Chủ tịch Hội đồng Trường; GS.TS. Phạm Văn Chương – Phó Hiệu trưởng; PGS.TS. Bùi Thế Đồi – Phó Hiệu trưởng; ThS. Nguyễn Quang Chung – Trưởng Ban Phổ thông Dân tộc nội trú (PTDTNT); Lãnh đạo các Phòng ban cùng toàn thể cán bộ, giáo viên và học sinh Ban PTDTNT.

Tại buổi lễ Khai giảng, ThS. Nguyễn Quang Chung đã đọc thư của Chủ tịch nước Trần Đại Quang gửi ngành Giáo dục nhân dịp khai giảng năm học mới. Trong năm học vừa qua, phong trào học tập được đẩy mạnh cùng các phong trào văn hóa, văn nghệ, thể thao của Ban PTDTNT đã đạt được nhiều thành tích đáng khích lệ. Năm học 2015-2016, toàn Ban PTDTNT có: 6% học sinh đạt danh hiệu Học sinh giỏi; 57,4% học sinh đạt danh hiệu Học sinh tiên tiến, 100% các em được lên lớp. Kết quả kỳ thi THPT quốc gia năm 2016 khóa 21 có 70/75 em đỗ đại học, đạt tỷ lệ 95% số thí sinh dự thi; trong đó có 43 em đã tham gia xét tuyển và đỗ vào học tại Trường Đại học Lâm nghiệp.

Thay mặt Lãnh đạo Trường Đại học Lâm nghiệp, PGS.TS. Bùi Thế Đồi đã ghi nhận và chúc mừng kết quả thầy và trò Ban PTDTNT đã đạt được. Năm học vừa qua, mặc dù gặp nhiều khó khăn, nhưng bằng sự đoàn kết, nỗ lực phấn đấu, quyết tâm cao, thầy và trò trong Ban đã hoàn thành nhiệm vụ được giao, thực hiện tốt các chỉ tiêu, kế hoạch đào tạo đề ra. Lãnh đạo Nhà trường bày tỏ tin tưởng thầy và trò Ban PTDTNT sẽ phát huy những thành tích đã đạt được, không ngừng nâng cao chất lượng đào tạo, tăng cường giáo dục toàn diện góp phần thực hiện thắng lợi chung của Nhà trường. Nhân dịp này, đại diện lãnh đạo Nhà trường đã trao Giấy khen cho các học sinh đạt kết quả cao trong học tập năm học 2015-2016.

Trong không khí náo nức của lễ khai giảng, thay mặt cho toàn thể học sinh Ban PTDTNT, em Ma Minh Nguyệt phát biểu cảm tưởng quyết tâm học tập tốt, rèn luyện tốt để xứng đáng là những chủ nhân tương lai của Đất nước.

Buổi Lễ khai giảng năm học 2016-2017 của Ban PTDTNT khép lại trong niềm vui hân hoan của các vị đại biểu, thầy và trò trong Ban. Chúc Ban PTDTNT một năm học mới với nhiều thành công trong công tác chăm sóc và dạy dỗ các thế hệ tương lai của đất nước. Chúc cho các em học sinh luôn là con ngoan trò giỏi để sớm là những công dân có ích góp sức vào sự nghiệp xây dựng quê hương giàu đẹp.

Một số hình ảnh lễ khai giảng

PGS.TS. Bùi Thế Đồi – Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu

ThS. Nguyễn Quang Chung – Trưởng Ban Phổ thông Dân tộc nội trú phát biểu

Em Ma Minh Nguyệt – Đại diện toàn thể học sinh trong Ban PTDTNT  phát biểu cảm tưởng

Lãnh đạo Nhà trường trao Giấy khen cho các em học sinh có thành tích cao trong học tập