Ban phổ thông dân tộc nội trú trường Đại học Lâm nghiệp tổ chức lễ khai giảng năm học 2015 – 2016

Được sự ủy quyền của Đảng ủy, Ban giám hiệu trường Đại học Lâm nghiệp, tối 16/09/2015 Ban phổ thông dân tộc nội trú trường Đại học Lâm nghiệp đã tổ chức lễ khai giảng năm học mới 2015 – 2016.

Tham dự buỗi lễ có: GS.TS Phạm Văn Chương – Phó hiệu trưởng Nhà trường; TS Nguyễn Văn Quân – Chủ tịch Hội đồng Trường; Ông Nguyễn Quang Chung – Trưởng Ban Phổ thông Dân tộc Nội trú (PTDTNT); lãnh đạo các Phòng ban cùng toàn thể cán bộ, giáo viên và học sinh Ban PTDTNT.

Mở đầu chào mừng buổi lễ khai giảng là những tiết mục văn nghệ do chính các em Ban PTDTNT trình diễn, mang lại không khí tươi vui, tưng bừng cho ngày khai giảng.

Tiếp theo buổi lễ, thầy Nguyễn Quang Chung đọc thư của Chủ tịch nước Trương Tấn Sang gửi ngành Giáo dục nhân dịp khai giảng năm học mới. Trong năm học vừa qua, thầy và trò Ban PTDTNT đã đạt được một số thành tích nỗi trội. Cụ thể, trong năm học 2015 có 21/256 em đạt học sinh giỏi chiếm tỉ lệ 8,2%, 122/256 em đạt học sinh tiên tiến chiếm tỉ lệ 47,7%. Đợt thi THPT quốc gia năm 2015 hầu hết các em đạt kết quả tốt, đặc biệt có 14/80 em học sinh đạt điểm thi trên 20 điểm, trong đó tiêu biểu có em Phùng Ngọc Lý lớp AK20 đạt 29 điểm khối C.

Thay mặt Lãnh đạo trường Đại học Lâm nghiệp, GS.TS Phạm Văn Chương đã nhiệt liệt chúc mừng kết quả thầy và trò Ban PTDTNT đã đạt được. Lãnh đạo Nhà trường tin tưởng thầy và trò Ban PTDTNT sẽ phát huy những thành tích trên, không ngừng nâng cao chất lượng đào tạo, tăng cường giáo dục toàn diện: kết hợp giáo dục thể chất, trí tuệ với giáo dục đạo đức, nhân cách cho học sinh. Tại lễ khai giảng, Nhà trường đã có phần thưởng tặng cho 5 học sinh có thành tích tốt trong kỳ thi Tốt nghệp THPT Quốc gia và xét tuyển đại học.

Trong không khí náo nức của lễ khai giảng, thay mặt cho 256 học sinh Ban PTDTNT, em Lò Thị Kim Duyên phát biểu cảm tưởng quyết tâm học tập tốt, rèn luyện tốt để xứng đáng là những chủ nhân tương lai của Đất nước.

Một số hình ảnh buổi lễ khai giảng

Văn nghệ chào mừng

GS.TS Phạm Văn Chương – Phó hiệu trưởng Nhà trường phát biểu

Ông Nguyễn Quang Chung – Trưởng Ban Phổ thông Dân tộc Nội trú phát biểu

Em Lò Thị Kim Duyên phát biểu cảm tưởng

Lãnh đạo Nhà trường trao Giấy khen và phần thưởng cho các em học sinh có thành tích cao trong học tập