Ban phổ thông dân tộc nội trú trường Đại học Lâm nghiệp tổ chức Lễ khai giảng năm học 2014 – 2015

Tối 17/09/2014, Ban phổ thông dân tộc nội trú trường Đại học Lâm nghiệp tổ chức lễ khai giảng năm học 2014 – 2015. Tới dự Lễ khai giảng có PGS.TS. Phạm Văn Chương – Phó hiệu trưởng; TS. Nguyễn Văn Quân – Chủ tịch Hội đồng Trường; lãnh đạo các Phòng ban cùng đông đảo thầy cô giáo và học sinh của Ban.

Mở đầu buổi lễ, thầy Nguyễn Quang Chung – Trưởng Ban PTDTNT đã đọc thư chúc mừng của Chủ tịch nước Trương Tấn Sang nhân dịp khai giảng năm học mới. Nhìn lại năm học 2013- 2014, thầy và trò Ban PTDTNT đã có nhiều cố gắng vươn lên trong giảng dạy, học tập. Chất lượng giáo dục từng bước được nâng lên: Học sinh đỗ tốt nghiệp đạt 100%; tỉ lệ học sinh đỗ ĐH cao, đạt 62,3%.

Tiếp nối không khí đầy hào hứng và sôi nổi của các tiết mục văn nghệ do các em học sinh biểu diễn, đại diện Lãnh đạo Nhà trường cùng lãnh đạo Ban PTDTNT đã trao thưởng cho các em đạt thành tích cao trong năm học vừa qua.

Vui mừng trước những thành tích đã đạt được của thầy và trò Ban PTDTNT, PGS.TS. Phạm Văn Chương thay mặt Lãnh đạo trường Đại học Lâm nghiệp tặng lãng hoa chúc mừng và phát biểu, thể hiện sự tin tưởng của ban lãnh đạo Nhà trường đối với Ban PTDTNT. Thầy nhấn mạnh tập thể cán bộ giáo viên Ban PTDTNT cần phải nỗ lực đổi mới phương pháp giảng dạy, quan tâm bồi dưỡng, phụ đạo học sinh, định hướng mục tiêu ngành nghề cho các em một cách hợp lý. Đặc biệt, năm học 2014-2015 là năm học Bộ GD&ĐT bắt đầu áp dụng phương thức thi mới, Nhà trường hi vọng các em sẽ luôn tự tin và đạt được kết quả cao nhất.

Một số hình ảnh tiêu biểu

Văn nghệ chào mừng

PGS.TS. Phạm Văn Chương phát biểu…

..và tặng hoa chúc mừng Ban PTDTNT.


PGS.TS.Phạm Văn Chương trao Giấy khen và phần thưởng cho các học sinh giỏi

TS. Nguyễn Văn Quân trao Giấy khen và phần thưởng cho các học sinh có thành tích học tập cao