Ban Phổ thông Dân tộc nội trú tổ chức Lễ Bế giảng khóa 20 (2012-2015)

Sáng 27/5/2015, được sự đồng ý của Đảng ủy, Ban Giám hiệu trường Đại học Lâm nghiệp, Ban Phổ thông dân tộc nội trú đã tổ chức Lễ bế giảng cho 84 học sinh khóa 20 (2012-2015).

Về tham dự buổi Lễ bế giảng có các đồng chí đại diện lãnh đạo Nhà trường, các phòng ban, cán bộ, giáo viên và học sinh của Ban Phổ thông dân tộc nội trú (PTDTNT). 

Phát biểu tại buổi Lễ, Ths Nguyễn Quang Chung – Trưởng Ban PTDTNT khẳng định: Trong ba năm học 2012-2015, học sinh khóa 20 đã phát huy truyền thống của Nhà trường, hăng say học tập, rèn luyện và đạt nhiều thành tích: Tỷ lệ học sinh khá giỏi tăng lên theo từng năm, tích cực, sôi nổi tham gia các hoạt động văn hoá, văn nghệ, các cuộc thi do Nhà trường phát động. Có được kết quả trên là do có sự quan tâm, tạo điều kiện của lãnh đạo Nhà trường; sự nhiệt tình, trách nhiệm của đội ngũ giáo viên; tinh thần học tập nghiêm túc, nỗ lực cố gắng của các em học sinh. Qua đây, thầy Trưởng Ban đã động viên, nhắc nhở các em tích cực ôn tập, chuẩn bị tốt nhất kiến thức cho kỳ thi THPT Quốc gia năm 2015. Tại buổi lễ, lãnh đạo Ban PTDTNT đã khen thưởng cho học sinh đạt thành tích cao trong năm học 2014 – 2015.

Còn ít ngày nữa, 84 học sinh khóa 20 của Ban PTDTNT sẽ bước vào kỳ thi tốt nghiệp THPT quốc gia và xét tuyển Đại học. Chúng ta tin tưởng các em sẽ đạt kết quả tốt trong kỳ thi quốc gia này.

Chúc các em tự tin hoàn thành kỳ thi với kết quả tốt nhất!

Một số hình ảnh buổi Lễ

ThS Nguyễn Quang Chung – Trưởng Ban PTDTNT phát biểu 

ThS Nguyễn Sỹ Hà – Trưởng Phòng CT&CTSV phát biểu 

Trao giấy khen cho học sinh khóa 20 có thành tích cao trong năm học 2014 – 2015

Ảnh lưu niệm học sinh khóa 20