Ấn tượng đêm Gala Sinh viên Đại học Lâm nghiệp chào Xuân 2014

Trong không khí rộn ràng của năm mới 2014, tối 03/01/2014, được sự đồng ý của Đảng ủy, Ban Giám hiệu, Hội Sinh viên trường đã tổ chức chương trình Gala sinh viên chào xuân 2014 tại Hội trường G6.

Tới dự đêm Gala có: PGS.TS. Phạm Văn Chương – Phó Hiệu trưởng – Trưởng ban Văn thể, TS. Nguyễn Văn Quân – Chủ tịch Hội đồng trường, đại diện lãnh đạo các đơn vị, đoàn thể và đông đảo cán bộ, giảng viên, sinh viên trong trường.

Các chủ đề được thể hiện trong đêm Gala sinh viên như: Thi cử, tình bạn, tình yêu, tệ nạn xã hội, HIV/AIDS, môi trường… Đặc biệt gây nhiều ấn tượng và được đánh giá cao là tiết mục “Lầm lỡ” của đội khoa Chế biến Lâm sản, tiết mục “Người thầy” của khoa Quản lý Tài nguyên rừng & Môi trường và tiết mục “Quay đầu là bờ” của Ban Phổ thông dân tộc nội trú… Sau 9 phần  thi hấp dẫn, dí dỏm, vừa có tính giáo dục sâu sắc đã thể hiện sự thông minh, năng động, hài hước của sinh viên trường Đại học Lâm nghiệp.

Có thể thấy, chủ đề và thông điệp từ các sinh viên Nhà trường gửi đến đêm Gala chính là tình cảm, khát vọng của những con người trẻ. Đó là khát vọng được cống hiến, vượt lên mọi cám dỗ, không ngừng học tập, rèn luyện để trưởng thành, vững tin trên con đường lập thân, lập nghiệp.

Ngập tràn không khí và sắc xuân, đêm Gala sinh viên Chào xuân 2014 qua âm nhạc, hình ảnh và trang phục mà các “nghệ sĩ” sinh viên mang đến chính là lời chào một năm mới với nhiều thắng lợi mới và là một trong những hoạt động thiết thực của sinh viên trường Đại học Lâm nghiệp hướng tới chào mừng kỷ niệm 64 năm ngày truyền thống HSSV (9/1/1950 – 09/1/2014) và Hội sinh viên Việt Nam.

Một số hình ảnh tiêu biểu:

Đồng chí Phạm Gia Thanh – Phó Bí thư Đoàn trường, Chủ tịch Hội sinh viên phát biểu

Toàn cảnh Hội trường G6

 

Các thành viên Ban Giám khảo