Tưng bừng trận bóng đá nam CBVC chào mừng Hội nghị CBVC, LĐ năm 2014

Chào mừng Hội nghị Cán bộ viên chức trường Đại học Lâm nghiệp năm 2014, chiều 16/01/2015, Ban Văn thể phối hợp cùng Công đoàn Nhà trường đã tổ chức trận giao hữu bóng đá nam CBVC Nhà trường giữa hai đội: liên quân khối Phòng ban, Viện, Trung tâm và đội khối các Khoa.

Hai đội ra sân với tinh thần hữu nghị, đoàn kết, trận bóng được đông đảo khán giả đến cổ vũ bởi có sự tham gia của các lão tướng, đã từng vang bóng một thời trên sân cỏ ở thập niên 90. Khán giả đã được thưởng thức những đường bóng tinh tế, những pha tranh bóng đầy quyết liệt, những pha phối hợp nhỏ đẹp mắt. Trong 90 phút thi đấu đầy hứng khởi, với tinh thần thi đấu hữu nghị, nhưng cũng không kém phần quyết liệt các cầu thủ của hai đội đã cống hiến một trận cầu đầy hấp dẫn, để lại ấn tượng mạnh mẽ trong lòng người hâm mộ. Kết quả chung cuộc, đội bóng liên quân khối Phòng ban, Viện, Trung tâm thắng đội bóng khối các Khoa với tỷ số 3-0.

Bên cạnh phong trào thi đua giảng dạy tốt, công tác tốt thì phong trào thể dục thể thao, rèn luyện sức khỏe cho cán bộ, viên chức đã được Nhà trường quan tâm. Trận bóng đá nam CBVC là một trong những hoạt động ý nghĩa, thiết thực hướng đến Hội nghị CBVC, LĐ năm 2014. 

Một số hình ảnh trên sân


Đội hình khối Phòng ban, Viện, Trung tâm

Đội hình đội khối các Khoa