Cựu sinh viên khóa 28 Lâm học trồng cây lưu niệm 30 năm ngày ra trường (1988 – 2018)

Sáng nay 07/7/2018, các cựu sinh viên khóa 28 (1983-1988) đã trồng tặng cây xanh lưu niệm tại khuôn viên trường Đại học Lâm nghiệp.

Tham dự buổi trồng cây lưu niệm có sự tham gia của lãnh đạo Nhà trường, cán bộ nguyên giảng viên khoa Lâm học và đại diện cựu sinh viên. Để lời tri ân và tiếp nối truyền thống, không ngừng phát triển, cựu sinh viên Khoa Lâm học khóa 28 đã trồng tặng Nhà trường cây Sảng nhung có tên khoa học: Sterculia lanceolata. Đây là loài có lá xanh quanh năm, hoa quả với sắc đỏ sẽ làm đẹp thêm cảnh quan khuôn viên của Nhà trường.

Thay mặt Nhà trường, GS, TS Phạm Văn Chương – Phó Hiệu trưởng chào mừng các cựu sinh viên trở lại thăm trường. Nhà trường cũng chúc mừng trước những thành công của cựu sinh viên khóa 28 đã đạt được trong 30 năm qua. Nhà trường luôn ghi nhận những tình cảm và sự quan tâm của cộng đồng cựu sinh viên vì sự nghiệp phát triển đào tạo của Nhà trường. Cây lưu niệm của cựu sinh viên K28 Lâm học sẽ góp phần  làm đẹp thêm cho khuôn viên trường và thiết thực hướng tới kỷ niệm 55 năm ngày thành lập Trường 1964-2019.

Hình ảnh gặp mặt Ban liên lạc K28 Lâm học và trồng cây lưu niệm

Lãnh đạo Nhà trường gặp mặt cựu sinh viên

Cựu sinh viên thăm quan khuôn viên trường

Cựu sinh viên trồng cây lưu niệm

Cựu sinh viên và lãnh đạo Nhà trường chụp ảnh lưu niệm